Chọn áo khoác cho bé trai dạng Hoodie thời trang phong cách

Chọn áo khoác cho bé trai dạng Hoodie thời trang phong cách

Mẫu áo Hoodie là kiểu áo mang tính chất năng động và rộng rãi giúp các bé thoải mái trong việc vận động và sinh hoạt mỗi ngày.
Kiểu áo này rất được các bé gái và bé trai yêu thích vì mẫu áo này không kén chọn cho người các bé có thân hình gầy gò hay mũm mĩm gì đâu nhé!

Việc mua sắm đồ cho các bé qua thế giới tin học mở sẽ giúp các bé và mẹ dễ dàng lựa chọn đồ qua nguồn hàng trên mạng.

Cách chọn áo khoác theo dáng người của bé

Chọn áo có xu hướng màu lạnh và tối

Đối với những bé có thân hình hơi mũm mĩm thì quy tắc lựa đồ là nên chọn các mẫu có gam màu lạnh và tối đấy nhé. Những gam màu này giúp bé trông dáng người được thon thả hơn so với lựa chọn những bộ đồ quần áo màu sáng.
Những màu tối có thể hiểu là màu đen, xám, xanh đậm, hồng đỏ, hồng tro sẽ giúp ích trong việc làm giảm cân nặng của bé đó nhé!

Kiểu dáng áo đơn giản

Áo khoác cho bé trai dạng Hoodie có kiểu dáng bo làm cho dáng bé được nhỉnh hơn so với bình thường rồi. Nên chọn những áo có dạng đơn giản, không có họa tiết rườm rà chạy dọc theo thân áo.

ao-khoac-cho-be-trai

Họa tiết áo

Có thể lựa chọn các mẫu có họa tiết với kích thước nhỏ hoặc áo có họa tiết kẻ sọc nhỏ. Bố mẹ có biết lợi ích này không?
Những họa tiết này giúp cho bé trai mũm mĩm trông mi nhon, nhỏ nhắn hơn để đánh lừa được thị giác của người nhìn về bề ngang và làm tăng chiều cao của con bạn lên đấy nhé!

Chọn size áo khi lựa đồ Hoodie

Những chiếc áo Hoodie thường có kiểu dáng bo gấu nhất định theo form bó vào làm bé trông đỡ mũm mĩm hơn. Tuy nhiên, nên chọn các mẫu áo dạng dài không nên chọn quá ngắn vì sẽ làm lộ những ngấn mỡ nếu bé bị mập.

Chọn chất liệu của áo

Nên chọn những mẫu áo có chất liệu nhẹ nhàng bởi những áo có chất liệu bằng bông, vải dày sẽ làm lộ điểm yếu chết người làm bé trông càng mập hơn khi mặc áo.

Giúp cho việc mặc áo được thoải mái hơn, các mẹ có thể lựa chọn những mẫu áo Hoodie có chất liệu mỏng để mặc cho bé.

thoi-trang-cho-be

Những món đồ mix với áo Hoodie

Quần tối màu

Quần tối màu dáng côn rất thích hợp để phối với áo Hoodie. Bố mẹ nên chọn các mẫu quần có độ ôm vào chân vừa phải để giúp bé gái và bé trai mặc thon gọn đỡ bị hở phần mỡ ở đùi và bắp chân.
Diện nguyên cây màu đen, đồ tối màu giữa quần Jeans đậm màu, quần Kaki giúp bé trông ốm hơn và trông ra dáng huyền bí đầy chất ngầu khi đi với bạn bè.

thoi-trang-tre-em-moi

Áo thời trang cho bé kiểu dáng dài đơn giản

Nên chọn những áo kiểu dáng dài phối mix layer thật hợp màu với chiếc áo hoodie mà bé đang mặc. Việc phối mặc đồ như thế này sẽ khiến mọi người chỉ chú ý tới màu sắc và cách phối đồ mang tính hiện đại và thời trang của con mà ít khi để ý tới mức độ cân nặng của bé đâu.

Phối giày

Nhắc tới các món phụ kiện thì giày là món vật dụng được bố mẹ chú ý đến khi mix quần áo trẻ em cho con yêu của mình.

Bố mẹ nên chọn các mẫu giày thể thao có kiểu đơn giản hoặc giày có dạng cổ cao để diện và làm tôn lên vẻ đẹp của áo Hoodie này, bố mẹ có thể chọn các mẫu giày có thiết kế độn gót nhằm ăn gian chiều cao cho bé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu bộ quần áo sơ sinh ngắn tay cài giữa cho bé

Những mẫu đầm xinh cho bé đón hè

Trang phục áo dài truyền thống đáng yêu dành cho mẹ và bé