Váy đầm dự tiệc cho bé gái cực mát mẻ phù hợp với làn da bé

VÁY, ĐẦM SMOCK DỰ TIỆC BÉ GÁI
VÁY, ĐẦM SMOCK DỰ TIỆC BÉ GÁI-Váy đầm voal trẻ em , váy đầm xòe bé gái, đầm dự tiệc cho bé, váy đầm công chúa bé gái, váy đầm xòe cho bé Váy thêu smock công chúa với chất voan mịn, hàng tay chân Việt Nam, thêu tay kĩ càng ,đảm bảo các bé sẽ xinh như thiên thần lúc mặc váy, đầm dự tiệc cho bé gái với kiểu form đầm xòe đặc sắc là lớp xích móc trên ngực áo với độ co giãn và màu sắc tươi sáng.

đầm dự tiệc cho bé gái

Thông báo sản phẩm

Váy, đầm công chúa bé gái: Váy đầm xoè thêu tay, xích móc dành cho bé gái được ngoại hình có chất liệu voal cao cấp may 2 lớp tạo độ xoè rộng cho loại váy đầm dự tiệc thêu tay con nhỏ thêm xinh xẻo . Kiểu dáng: là form đầm xòe dự tiệc dành cho những bé gái, có điểm thu hút là lớp xích móc trên ngực áo với độ co giãn kèm các bông hoa thêu tay với sắc màu tươi thông minh sự nổi trội , duyên dáng và rất kiêu sa cho bé lúc diện chiếc đầm công chúa thêu tay này.

Váy đầm công chúa thêu tay cho bé gái mang màu chủ đạo trắng, kem, hồng phấn và đỏ boocdo thích hợp cho những nàng công chúa tham dự những buổi chiêu đãi trang trong hoặc dạo phố phường cùng với bố mẹ.

Váy đầm dự tiệc bé gái với size từ 1-10: 10-35kg.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu bộ quần áo sơ sinh ngắn tay cài giữa cho bé

Những mẫu đầm xinh cho bé đón hè

Trang phục áo dài truyền thống đáng yêu dành cho mẹ và bé