Đồ trẻ sơ sinh body cộc tay với nhiều hình thù mới lạ

BỘ BODY CỘC TAY NHIỀU HÌNH THÙ

Body luôn là thiết kế được ba mẹ chọn lọc cho bé yêu của gia đình bởi sự thuận lợi của nó đem lại . Bộ body cộc tay được mẫu mã đa dạng nhiều hình thù liền thân ngăn gió lùa làm cho lạnh bụng và lưng khi bé nằm điều hòa nhưng vẫn đem đến sự mát mẻ, thỏa thích cho bé thiết kế ngoài mặt tay cộc, quần cộc. Sản phẩm đồ trẻ sơ sinh mang ngoại hình với những hình ảnh ý nghĩa sẽ mang đến cho bé sự đáng yêu và ngộ nghĩnh.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm tại Babi: babi.vn/thoi-trang-so-sinh-182.html


đồ trẻ sơ sinh

Chất liệu mềm mại

- Bộ body cộc tay được làm từ loại vải cao cấp, mềm mại, thông thoáng, đem đến cho bé yêu cảm giác mềm mại và tuyệt đối an toàn mang làn da mẫn cảm của bé lúc xúc tiếp.

- Những đường chỉ của bộ body được may tường tận , kỹ lưỡng , không gây cộm hay mang đến cảm giác khó chịu cho bé, mẹ hoàn toàn yên ổn tâm khi cho bé mặc.

Kiểu dáng thuận tiện

- Bộ body có ngoài mặt cộc tay đem lại cho bé sự thả sức và mát mẻ trong các ngay hè nắng hot .

- mẫu mã body tạo điều kiện cho bé không bị lạnh bụng hay lạnh lưng khi mặc, sản phẩm sẽ giúp kiểm soát an ninh sức khỏe cho bé.

- đặc trưng , có hàng cúc bấm phía dưới đũng giúp mẹ thay bỉm và mặc đồ cho con một bí quyết thuận lợi và mau chóng không chỉ vậy có thiết kế cài vai giúp mẹ thuận tiện thay đồ cho bé hơn.

Họa tiết xinh xẻo , đáng yêu

- Bộ body được tô điểm bởi các họa tiết các hình ảnh nghĩa, hài hòa cùng đó là màu sắc tươi sáng sẽ là một món quà ý nghĩa ba mẹ dành tặng bé trong dịp đặc trưng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu bộ quần áo sơ sinh ngắn tay cài giữa cho bé

Những mẫu đầm xinh cho bé đón hè

Trang phục áo dài truyền thống đáng yêu dành cho mẹ và bé