Nên lựa chọn áo mưa cho bé trong ngày chuyển mùa

Chọn áo mưa phù hợp cho vui hè
Mùa hè, một mùa mưa đột ngột. Vì vậy, một "áo mưa tiêu chuẩn" là một chiếc túi

Áo choàng sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất để bảo vệ trẻ em của bạn khi gặp mưa thường xuyên trong thời gian nghỉ ngơi tích cực trong mùa hè sôi động này. Nhưng chọn ở đây là "bạn" cho trẻ em? Hãy tham khảo ý kiến ​​của gia đình Nestlé để chọn một đứa trẻ!

Kích thước trung bình với con

"Chọn một lớn và rộng, để không bị ướt." Bạn thường chọn một chiếc áo bằng cách này? Trên thực tế, áo mưa, cũng như quần áo khác nên có kích thước tốt nhất cho trẻ em. Đối với cánh dơi, chiều rộng giữa hai ve áo và chiều dài của áo nên phù hợp với chiều cao của đứa trẻ. Và với áo choàng đầy quần áo, bạn nên lưu ý: ban nhạc đàn hồi trên quần quá dày hoặc không. Nếu nó quá chặt, ban nhạc đàn hồi sẽ thắt chặt người trẻ, tạo ra cảm giác bất tiện.

Một lời khuyên nhỏ. Ngoài việc mua sắm hàng ngày quần áo, bạn phải đưa con của bạn để tốt hơn nhận phù hợp với riêng tính cách của bạn về bộ áo mưa cho bé mặc trong những ngày chuyển mùa.
áo mưa cho bé

Vật liệu phù hợp

Vật liệu tốt nhất để tắm cho con bạn là dù hoặc nhựa. Do những vật liệu này nhẹ và khô nhanh, nên chúng thích hợp để trẻ mặc chúng mỗi ngày. Cũng chú ý đến chất liệu của các chi tiết khác về áo mưa, như dây kéo, một nút. Kéo và nút nên được làm bằng nhựa để đảm bảo độ bền của lượng mưa thường xuyên. Đồng thời, với loại dây kéo, bạn cần phải kiểm tra xem sét đang hoạt động đúng hay sai, bất kể đó là một khớp nối hay không. Với quần lót, bạn cần phải chắc chắn rằng các nút này được ăn cùng nhau, nhưng em bé có thể dễ dàng loại bỏ.

Chọn màu áo mưa

Để phù hợp với những ngày hè, bạn có thể chọn loại áo sơ mi dễ thương, sáng màu cho trẻ em tại Shop Babi.vn. Đồng thời, bạn cũng cần chọn màu sắc mà con bạn thích khuyến khích bé sử dụng thường xuyên hơn. Ngoài ra, màu sắc tươi sáng, sinh động cũng giúp trẻ an toàn hơn khi dưới mưa.

áo mưa cho bé

Phụ kiện đính kèm

Ngoài việc chọn một chiếc áo choàng sáng cho mùa hè, bạn cần phải chuẩn bị một số vật dụng khác, chẳng hạn như giày cao su, ba lô, vv Bạn có thể mua một đôi giầy ủng cho mưa, ví dụ như vậy, bạn không ướt hoặc đánh giày. Ngoài ra, bạn cũng nên chuẩn bị túi em bé để giữ ba lô của bạn, một vài cuốn sách khi trời mưa.

Sau khi mưa, đừng quên đưa cho anh ta một CUTE nóng để sưởi ấm và "sạc" năng lượng cho vui hè. Tôi hy vọng rằng với những gợi ý trên bạn có thể chọn áo choàng của trẻ, phù hợp nhất cho mùa hè này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu bộ quần áo sơ sinh ngắn tay cài giữa cho bé

Những mẫu đầm xinh cho bé đón hè

Trang phục áo dài truyền thống đáng yêu dành cho mẹ và bé